Khám phá biệt thự biển Novaworld Phan Thiết Bình Thuận

    ⏩⏩⏩ Tham khảo thêm thông tin về biệt thự biển Novaworld Phan Thiết: https://duannovaworldphanthiet.org/biet-thu/


    Dự án biệt thự Nova Phan Thiết là dự án quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, xây dụng một tổ hợp nghỉ dưỡng- giải trí chỉn chu nhất từng thấy được tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Các sản phẩm nghỉ dưỡng được cung cấp cho thị trường Nhà Phố, Shophouse, Condotel, Biệt thự, Khách sạn,.. Trong đó, sản phẩm được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm nhất là biệt thự nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của biệt thự biển Novaworld Phan Thiết qua bài viết dưới đây nhé!

    🔷1. Thiết kế tinh tế, hiện đại của biệt thự biển Novaworld Phan Thiết
    Dự án biệt thự biển NovaWorld Phan Thiết là dự án được xây dựng với mong muốn xây dựng nên một khu đô thị phức hợp giữa du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu phía Nam Việt Nam, được phát triển bởi tập đoàn Novaland, ngay từ khi ra mắt đã được quan tâm bởi có nhiều lợi thế như:

    Dự án biệt thự biển NovaWorld Phan Thiết có địa thế “tựa sơn hướng thủy” vô cùng phong thủy, hút nhiều tài lộc cho chủ nhân cùng hàng trăm tiện ích nghỉ dưỡng độc đáo, mới mẻ ở Việt Nam. Nhưng có lẽ điều cần nhắc đến gây ấn tượng mạnh cho khách hàng và mọi nhà đầu tư đó là biệt thự biển NovaWorld Phan Thiết có những thiết kế độc lạ, sáng tạo.

    ⏩⏩⏩ Quý độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về biệt thự Novaworld Bình Thuận tại: https://www.scoop.it/topic/bang-gia-du-an-nova-world-phan-thiet-binh-thuan/p/4133558120/2022/06/28/ban-biet-thu-novaworld-binh-thuan-du-an-nova-phan-thiet

    Bởi được cùng hợp tác nhiều đối tác nước ngoài nổi tiếng về thiết kế kiến trúc, nên biệt thự biển NovaWorld Phan Thiết hội tụ tinh hoa của nhiều phong cách kiến trúc nổi tiếng trên toàn Thế Giới, phải kể đến như:

    🔹Nice (Pháp)

    🔹Morocco (Vương quốc Maroc)

    🔹Santorini (Hy Lạp)

    🔹Cinque Terre (Italia)

    🔹Florida (Mỹ)

    🔹Ibiza (Tây Ban Nha)

    🔹Bali (Indonesia)

    🔹Indochine (Đông Dương)

    🔹 Hội An (Việt Nam)

    Vì sao Novaland lại kết hợp dự án vói nhiều kiến trúc độc đáo như vậy, bởi Novaland mong muốn kiến tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng, du lịch không chỉ đa dạng, đẳng cấp, mà còn muốn xây dựng nên cộng đồng cư dân tinh hoa, đời sống thượng lưu nên đã chú trọng đến thiết kế trong từng sản phẩm ở đây, mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo nhất.

    Biệt thự biển lại sử dụng nhiều màu sắc mang đậm phong cách Florida, lại kết hợp đậm nét hơn phong cách Địa Trung Hải cùng với nhiều phong cách kiến trúc khác, khiến biệt thự biển NovaWorld Phan Thiết rất được nhiều khách hàng lựa chọn.

    🔷2. Những loại hình biệt thự biển NovaWorld Phan Thiết
    Đến với biệt thự biển NovaWorld Phan Thiết, quý khách hàng có thể sở hữu những căn biệt thự với không gian sống đẳng cấp, trong nhiều phân khu như:

    🔹Festival Novaworld Phan Thiết

    vBoutique Hotel Novaworld Phan Thiết

    🔹PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết

    🔹Florida Novaworld Phan Thiết

    🔹Waikiki Novaworld Phan Thiết

    🔹Santa Monica Novaworld Phan Thiết

    🔹Ocean Residence Novaworld Phan Thiết

    🔹Shophouse Biển

    Với nhiều loại hình sản phẩm như:

    🔹Biệt thự song lập: có diện tích 8x20m2

    🔹Biệt thự đơn lập: với 2 loại diện tích là 10x20m2 và 12x20m2

    🔹Nhà mặt phố với 1 đến 2 mặt tiền, thích hợp cho quy mô kinh doanh, dịch vụ,...

    Tổ hợp dự án biệt thự biển NovaWorld Phan Thiết được phát triển với quy mô tầm cỡ với hàng loạt các công trình tiện ích mang tính biểu tượng, xứng tầm phát triển cho Phan Thiết cũng như ghi dấu ân lên bản đồ du lịch thế giới. Sự phát triển du lịch, nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiết vẫn đang còn sơ khai, nhưng sẽ có nhiều tiềm năng khai thác vô cùng lớn khi các hạ tầng giao thông đang được hoàn thiện như đường cao tốc, sân bay quốc tế đang triển khai xây dựng, hoàn thiện trong tương lai gần.

    Với nhiều lợi thế từ vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, ... nên dự án biệt thự biển NovaWorld Phan Thiết có tiềm năng phát triển và tốc độ tăng trưởng là rất lớn. Để nói đây sẽ là sự lựa chọn và quyết định đầu tư sáng suốt, mang lại nhiều giá trị gia tăng không chỉ về giá trị bất động sản mà còn mang lại giá trị nghỉ dưỡng cho nhiều thế hệ.

    ⏩⏩⏩ Thông tin về biệt thự Nova Phan Thiết có tại: https://band.us/band/87552180/post/7

    image
    image
    Contacter Be Sport