Vị trí Vinhomes Cổ Loa - Nơi đa dạng loại hình bất động sản nhà ở

    Xem thêm: https://duanvinhomescoloa.com/vi-tri/

    Vị trí Vinhomes Cổ Loa hiện đang trở thành “chảo lửa” được nhiều nhà đầu tư bất động sản hướng tới. Với mong muốn kiến ​​tạo một giá trị cuộc sống chất lượng, quần thể hệ sinh thái đa dạng, dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh đã tập hợp tất cả những dịch vụ tiện ích tại nơi đây. Tất cả các loại hình địa ốc mà dự án chào bán đều có tiềm năng phát triển kinh tế vượt trội cho các nhà đầu tư trong tương lai.

    Một trong những điều tiên quyết làm nên sự thành công của dự án siêu đô thị Vinhomes Cổ Loa chính là vị trí tọa lạc. Dự án hiện đang được nhà nước rất quan tâm và chú trọng đầu tư phát triển. Không tốn quá nhiều thời gian để xin giấy phép quy hoạch và xây dựng, điều này đã làm nên uy tín và chất lượng cho dự án.

    Vị trí dự án Vinhomes Cổ Loa quy hoạch xây dựng hệ thống căn hộ chung cư gồm 15 tòa nhà, cao từ 18 - 20 tầng với tổng số 3000 căn hộ. Mặt khác, diện tích xây dựng mỗi căn hộ khoảng 49 - 180m2. Mỗi căn hộ cao cấp tại đây sẽ bao gồm từ 1 đến 4 phòng ngủ, đầy đủ các phòng chính và phụ. Đối tượng của loại hình sản phẩm chung cư tại Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là những khách hàng có thu nhập cá nhân ổn định.

    Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/duanvinhomescoloa/p/4136259383/2022/10/01/vi-tri-vinhomes-co-loa-ong-anh-thuan-loi-ve-ha-tang-giao-thong-ong-bo

    Khu biệt thự cao cấp của dự án hướng đến khách hàng cao cấp VIP. Nơi đây là một dãy biệt thự khép kín, biệt lập có diện tích từ 100m2 đến hơn 500m2. Chủ đầu tư tập trung phát triển hai loại hình biệt thự là đơn lập và biệt thự song lập. Cùng với đó là sự tiện ích, hiện đại, sang trọng và mát mẻ chỉ có tại vị trí Vinhomes Cổ Loa Đông Anh.

    Bất động sản nhà phố có vị trí tách biệt với biệt thự và tòa nhà chung cư, xây dựng chiều cao từ 3 - 5 tầng. Những ngôi nhà được thiết kiểu theo truyền thống sẽ xây sát tường và quay mặt tiền ra đường. Cư dân hoàn toàn có thể sử dụng nhà liền kề vào nhiều nhu cầu khác nhau như nhà ở, kinh doanh dịch vụ, văn phòng, công ty …

    Xem thêm: https://www.reddit.com/r/vinhomescoloadonganh/comments/xsq9wh/vi_tri_vinhomes_co_loa_dac_dia_khong_gian_song/

    Bài viết đã giải đáp vị trí Vinhomes Cổ Loa ở đâu và tại sao tất cả các nhà đầu tư đều mong muốn sở hữu. Một cuộc sống hiện đại của cư dân luôn đi kèm với những dịch vụ tiện ích và sở hạ tầng đồng bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến một phong cách sống đẳng cấp nhất.

    image
    Contacter Be Sport