Affiliate kết hợp với KOC: Tại sao không?
    Theo các thống kê của các thương hiệu lớn, các chiến dịch Affiliate đóng góp tới hơn 15% trên tổng doanh thu quảng cáo trên mọi phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Còn KOC hiện đang là hình thức marketing “mới nổi” được đánh giá giá là dần soán ngôi KOL vì tốn ít chi phí và đem lại hiệu quả cao cho nhãn hàng. Vậy có thể kết hợp Affiliate với KOC lại với nhau được không? cùng khám phá lời giải đáp qua bài viết sau.

    ➡️➡️➡️ Xem thêm tại: https://skillking.fpt.edu.vn/tin-tuc/koc-la-gi/

    Có 2 hình thức hiện rất được các bạn trẻ Pr là kiếm tiền qua hoạt động KOC, bao gồm:

    Thứ nhất: KOC truyền thống

    Các KOC có công việc chính là mua sản phẩm về và sử dụng, tự mình trải nghiệm, sau đó truyền đạt kinh nghiệm nhận xét, chia sẻ chân thực về sản phẩm với cộng đồng người tiêu dùng là các khách hàng mục tiêu quan tâm, tìm hiểu về sản phẩm đó.
    Khi các KOC có danh tiếng, có mức độ phổ biến nhất định, thì ắt sẽ có lượng người theo dõi trung thành không hề nhỏ, đồng thời những ý kiến của họ cũng được cộng đồng tin tưởng, tham khảo nhiều, nên các nhãn hàng sẽ chủ động tìm đến họ để offer các hợp đồng review, quảng cáo.

    Thứ hai: Kết hợp Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết với KOC.
    Bên cạnh công việc review về sản phẩm/ dịch vụ như truyền thống, KOC chỉ cần để lại đường link bên dưới để những ai quan tâm sản phẩm sẽ click vào đó và quyết định mua hàng, là KOC đã thành công, sẽ nhận được hoa hồng từ nhãn hàng và bên sàn Thương mại điện tử (TMĐT).

    ➡️➡️➡️Tham khảo: https://gamekit.com/post/show/99635646162448159/

    Đây hiện là hình thức công việc mới đầy hứa hẹn của các KOC, đồng thời đem lại nhiều lợi ích tư nhiều phía, như sau:
    Với KOC: đem về lợi nhuận, lại chủ động hơn khi chọn sản phẩm review, trải nghiệm, phải chờ đợi các hợp đồng quảng cáo hay tìm kiếm cách thức mới độc đáo trong việc sáng tạo nội dung để khác biệt với các KOL. Đồng thời có thể nhận làm đối tác cho nhiều nhãn hàng cùng một lúc, không bị giới hạn, không bị bó buộc hay kiểm soát gắt gao từ nhãn hàng về phong cách, trình bày,…
    Với nhãn hàng: họ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với KOL, bởi với KOC, họ chỉ cần trả mức hoa hồng cho KOC trên tổng số sản phẩm bán ra nhờ chia sẻ của KOC, có thể thưởng thêm vì hài lòng với hiệu quả mà KOC đem lại.
    Với khách hàng, người tiêu dùng: tiện lợi hơn cho khách hàng có thể thấy được địa chỉ mua hàng của KOC, thêm tin tưởng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm mà khỏi lo nghĩ về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.
    Để đặt lên bàn cân so sánh thì việc hợp tác với Affiliate giúp các KOC đem lại rất nhiều lợi ích cho cả đôi bên, mà tăng mức thu nhập đáng kể cho KOC.


    Bài viết với nội dung: Affiliate kết hợp với KOC: Tại sao không? trên đây hy vọng cung cấp nhiều thông tin hữu ích với vấn đề bạn đang quan tâm, tìm kiếm. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín học thêm nhiều kỹ năng để trở thành KOC chuyên nghiệp, hãy tham khảo thêm FPT SKILLKING nhé!

    ➡️➡️➡️ Tham khảo thêm: https://remix.audio/track/38345/lam-koc-shopee-co-gi-khien-ban-tre-phai-me

    image
    Contacter Be Sport