Vinhomes Ocean Park
    vendredi 7 octobre 2022, 2h26 UTC

    Mặt bằng Vinhomes The Empire Ocean Park 2 Văn Giang Hưng Yên
    Với hệ sinh thái xanh và mặt hồ là điểm nổi bật chính của Mặt bằng Vinhomes The Empire Ocean Park 2 Văn Giang Hưng Yên. Vị trí đắc lợi nhằm thu hút đông đảo người dân và nhà đầu tư BĐS ghé thăm. Vậy cùng chúng tôi đi điểm thêm một số thông tin về mặt bằng dự án này nằm những điểm G nào nổi bật qua bài viết này nhé.

    Tham khảo ngay dự án: https://www.scoop.it/topic/vinhomes-the-empire-hung-yen/p/4132374129/2022/05/16/biet-thu-vinhomes-the-empire-du-an-vin-ocean-park-hung-yen

    Tổng quan về mặt bằng Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên-Văn Giang
    Dự án mặt bằng vinhomes ocean park 2 với quy mô có diện tích lên đến 445,4 ha (Dự kiến) rất rộng lớn với thiết kế hệ sinh thái cây xanh bao quanh và mặt nước là chủ đạo. Với chủ đầu tư là tập đoàn lớn Vingroup – Vinhomes sáng lập ra và dự án gồm 2 loại hình chính là biệt thự -Đơn lập, Biệt thự Song lập, Nhà liền kề- Shophouse TNDV. Căn hộ mặt bằng vinhomes hưng yên có tổng mức đầu tư lên đến 37.994 tỉ đồng tương đương khoảng 1,6 tỷ USD (Dự kiến) gồm mật độ xây dựng có dự kiến 36% (Dự kiến). Dự án biệt thự vinhomes hưng yên với quy mô dân số rất đông ước chừng 65.000 người. Chủ đầu tư thiết kế chia ra 4 loại hình sản phẩm kiểu chung cư, Biệt thự, Liền kề, Shophouse.

    🏤⏩⏩⏩Tìm hiểu mặt bằng Vinhomes The Empire: https://vinhomeoceanpark.net/vinhomes-the-empire-hung-yen/

    The Empire Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang, Hưng Yên hay Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án đối ứng mà Vingroup triển khai tại Hưng Yên bao gồm:

    + Dự án cải tạo nâng cấp đường 207B

    + Dự án đầu tư xây dựng khu liên hợp thể thao tỉnh Hưng Yên;

    + Dự án đường trục Bắc – Nam tỉnh Hưng Yên;

    + Dự án đầu tư xây dựng chỉnh trang hạ tầng theo tiêu chí nông thôn mới 2 xã Long Hưng, Nghĩa Trụ;

    + Khu trung tâm văn hóa thể thao huyện Văn Giang.

    🏤➡️➡️➡️Chi tiết bảng giá Vinhomes The Empire: https://band.us/band/85733549/post/2

    Mặt bằng Vinhomes The Empire Ocean Park 2 Văn Giang Hưng Yên nằm trên trục sở đắc lợi nào?
    Nơi đây là khu vực phát triển về dự án Bất động sản bậc nhất của tỉnh. Với hệ sinh thái xanh và mặt nước mang lại cảm giác thư giãn nhất cho khách hàng và không quá khi nói vị trí dự án mặt bằng vinhomes the empire là địa điểm vàng của nhiều nhà đầu tư khi các phía đều giáp những trụ sở lớn làm điểm kinh doanh buôn bán rất tốt và thuận lợi cho người dân đi làm thuận lợi như:

    + Phía Đông giáp đất canh tác và đất ở xã Nghĩa Trụ

    + Phía Tây giáp đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

    + Phía Bắc: giáp đường huyện ĐH.17

    + Phía Nam giáp đất canh tác các xã: Tân Tiến, Vĩnh Khúc.

    Lời kết
    Bên trên bài viết là những thông tin về Mặt bằng Vinhomes The Empire Ocean Park 2 Văn Giang Hưng Yên và những lợi ích mang lại cho người dân rất thuận lợi. Với vị trí đắc lợi làm điểm buôn bán kinh doanh rất tốt.

    image
    Contacter Be Sport