Trải nghiệm nhịp sống đa màu cùng The Sakura Vinhomes Smart City

    Xem thêm: https://cenhanoi.vn/the-sakura-vinhomes-smart-city-nd102316.html

    The Sakura là một trong 3 phân khu nhỏ của Vinhomes Smart City thuộc sở hữu của Tập đoàn Vingroup và Samty Việt Nam. Sở hữu cảnh quan mang đậm phong cách Nhật Bản, dự án là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn trải nghiệm một cuộc sống mới đa sắc màu.


    Dự án nằm tại khu vực trung tâm The Metroline - Một trong những khu vực sôi động nhất của Vinhomes Smart City. Sức hút của The Sakura Smart City đến từ tâm điểm “tam giác vàng” là 3 tuyến Metro 5,6,7, kết nối tiện lợi để đi tới các quận Hà Đông, Đống Đa, Tây Hồ, Ba Đình, Mê Linh và sân bay nội bài.

    Dự án được phát triển theo mô hình căn hộ Vinhomes Sapphire +, với điểm nhấn là sự thông minh trong thiết kế: phòng ngủ và phòng khách đều có cửa sổ rộng hoặc ban công nhằm mang đến ánh sáng tự nhiên tối đa. Một số căn hộ được thiết kế không gian đa năng để tận dụng làm phòng ngủ nhỏ hay phòng làm việc tiện lợi. Diện tích căn hộ đa dạng từ 25.6 - 94.5 m2. Bao quanh nó là các công trình shophouse, trường học nên sở hữu tầm nhìn rất thoáng.

    Xem thêm: https://www.artstation.com/artwork/Pew1on

    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh tao và vẻ đẹp dịu dàng của mỗi mùa hoa Anh đào nở, The Sakura Vinhomes Smart City đánh thức mọi giác quan ẩn sâu trong mỗi con người để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống. Hòa nhịp sống đa sắc tại thành phố quốc tế phía Tây thủ đô, đắm chìm trong nốt lặng của vườn Nhật an nhiên, cảm nhận mùi hương thiên nhiên thuần khiết, thả mình dưới làn nước ấm áp khi đông về và mát lạnh khi hè sang của bể bơi 4 mùa, thỏa sức vận động cùng khu vui chơi dành cho trẻ em….

    Giá bán căn hộ của dự án không quá cao, chỉ từ 40 - 50 triệu/m2 là khách hàng đã có thể sở hữu được một cuộc sống tiện ích, đẳng cấp. Đa phần các căn hộ có giá từ 40 - 45 triệu/m2, chỉ những căn phòng có view đẹp, tầng đẹp thì mới có giá từ 46 - 50 triệu/m2. Với một căn hộ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như vậy thì đây được đánh giá là mức giá rất hợp lý mà chủ đầu tư đưa ra.

    Xem thêm: https://soundcloud.com/cenhanoi_bds/the-sakura-vinhomes-smart-city-khu-do-thi-thong-minh-hang-dau-viet-nam

    The Sakura chính là một bức tranh hoàn thiện của thành phố đa màu sắc Smart City, kiến tạo nên một nhịp sống đa sắc màu với những trải nghiệm xứng tầm quốc tế. Dự án Sakura Vinhomes Smart City đã được mở bán chính thức từ tháng 6/2021 và nhận được sự đón nhận vô cùng lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng.

    image
    Contacter Be Sport