Laptop Thanh Giác
    Laptop Thanh Giác
    lundi 2 octobre 2023, 16h54 UTC

    Sửa lỗi laptop Dell chính hãng vô cùng dễ cùng Thanh Giác

    Có một chàng trai trẻ tên là Nam, đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở quận 10. Nam là một người rất đam mê công nghệ, đặc biệt là khả năng sửa chữa máy tính của mình. Với kinh nghiệm tháo lắp những chiếc máy đã từng sở hữu thì Nam vô cùng tự tin với bản thân. Nhưng mới đây chiếc laptop Dell chính hãng của bạn bị lỗi phần mềm, và cậu đã tự sửa nhưng điều này làm Nam khá hối hận.

    1 - Khi laptop Dell chính hãng bị hư thì nên mang đến hãng để kiểm tra

    Một ngày, Nam đang sử dụng máy tính để làm bài tập thì máy đột nhiên bị treo. Nam thử khởi động lại chiếc laptop Dell chính hãng nhập khẩu nhưng không được. Nam rất lo lắng bởi máy tính rất quan trọng đối với việc học tập của bản thân. Anh dự tính mang máy đến cửa hàng Thanh Giác để sửa chữa nhưng sợ tốn kém nên đã tự mày mò để sửa. Đây là sai lầm lớn nhất của cậu, sau khi mày mò để sửa theo hướng dẫn trên mạng thì máy đột nhiên bị treo, không thể làm gì nữa. Nam rất ngạc nhiên và lập tức mang đến cửa hàng để kiểm tra ngay, bởi dữ liệu trong này khá nhiều, mất là không thể tìm lại được.

    Chi tiết hơn tại: https://thanhgiac.com.vn/laptop-dell-chinh-hang

    Tại cửa hàng sửa chữa, nhân viên Thanh Giác đã kiểm tra máy và cho biết máy bị lỗi mainboard. Lỗi này cần phải thay mainboard mới chứ không thể sửa, và main không hề rẻ điều này khiến Nam phân vân. Anh biết rằng việc thay mainboard là rất tốn kém nhưng không biết phải làm sao để có tiền sửa máy. Cậu gọi điện hỏi thăm bạn bè nhưng không có kết quả, vì vậy Nam gọi điện cho bố mẹ để xin tiền sửa máy. Được bố mẹ cho tiền thì việc chiếc laptop Dell chính hãng nhập khẩu của cậu được sửa là dễ dàng.

    Nam mang máy đến cửa hàng máy tính Thanh Giác và nhờ nhân viên kỹ thuật thay mainboard mới. Sau một ngày sửa chữa, máy tính của Nam đã được sửa xong. Nam rất vui mừng khi nhận lại máy, anh cũng kiểm tra kỹ lưỡng khi nhận máy để tránh những vấn đề xảy ra sau này. Nam đã sử dụng máy tính bình thường trở lại và rút ra bài học rằng không nên chủ quan với máy tính của mình. Hãy thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng máy để tránh gặp phải những lỗi không đáng có.

    2 - Lời khuyên khi sửa laptop Dell chính hãng

    Sau khi laptop Dell chính hãng của Nam được sửa xong, Nam đã sử dụng máy bình thường trở lại. Anh tiếp tục sử dụng máy để học tập và làm việc nhưng không bao lâu lại gặp lỗi. Màn hình chỉ một màu đen, không hề làm gì được, kèm theo một tiếng kêu. Nam biết rằng máy của mình lại bị lỗi nên quyết định mang máy đến cửa hàng laptop Thanh Giác để xem lại.

    Tại cửa hàng sửa chữa, nhân viên kỹ thuật đã kiểm tra máy và cho biết máy chỉ bị lỏng dây nối với màn hình. Lỗi này chỉ cần gắn lại dây kết nối là được, Nam khá bất ngờ, bởi đây là thứ mà anh có thể tự sửa, nhưng có lần đầu sửa không được khiến anh không còn tự tin.

    Nam rất thất vọng về bản thân và muốn cho mọi người vài lời khuyên:
    - Khi máy gặp lỗi hãy kiểm tra kỹ, và xem thử sửa được hay không.
    - Không phải lỗi nào mình cũng tự sửa được nên nếu bước 1 không thành công thì đừng cố.
    - Đừng đánh mất tự tin khi lần đầu làm việc không thành công.

    Sản phẩm cập nhật liên tục: https://ko-fi.com/post/Thanh-Giac-la-dia-chi-mua-laptop-Dell-chinh-hang-n-T6T7PR4PN

    3 - Tự học sửa laptop để đảm bảo việc hoạt động của laptop Dell chính hãng

    Tuy máy đã được sửa nhưng qua việc này khiến Nam quyết định tìm hiểu cách sửa máy tại nhà. Anh đã tìm kiếm thông tin trên mạng và xem các video hướng dẫn sửa của kênh công nghệ Thanh Giác Tech. Nam đã tìm được nhiều cách sửa lỗi của laptop Dell chính hãng. Anh cũng mua linh kiện cần thiết và bắt đầu học sửa máy một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc.

    Sau một ngày sửa chữa, Nam đã sửa được khá nhiều lỗi nên anh rất vui mừng khi mình có thể thành công trong việc này. Anh ấy rút ra bài học rằng không nên đánh giá thấp bản thân mình. Hãy thường xuyên học hỏi cách sửa máy để có thể tự sửa khi gặp lỗi. Sau khi tự sửa được thì Nam rất tự tin về khả năng của mình và quyết định mở một cửa hàng sửa chữa máy tính.

    - Đầu tiên, Nam tìm một địa điểm thuận lợi và bắt đầu sửa chữa máy tính cho khách hàng.
    - Sau đó Nam tạo một website để nhiều người biết tới anh hơn.
    - Bên cạnh đó Nam cũng rất chăm chỉ và nhiệt tình với công việc, luôn trau dồi kiến thức về laptop.
    - Anh luôn cố gắng sửa một cách tốt nhất để khách hàng hài lòng.

    Xem thêm chi tiết cấu hình máy: https://soundcloud.com/laptopthanhgiac/nhap-khau-laptop-dell-chinh-hang-cho-chuoi-quan-internet

    Cửa hàng của Nam ngày càng đông khách khiến anh có thu nhập ổn định và có thể trang trải cuộc sống của mình. Nam vui mừng vì đã có thể tự lập và tự lo cho bản thân. Anh cũng rất vui vì có thể giúp đỡ những người gặp khó khăn trong việc sửa chữa chiếc laptop Dell chính hãng của mình. Tuy Nam biết tiệm của mình nhỏ không thể sánh ngang với các ông lớn trong ngành như Thanh Giác nhưng chỉ cần có sự cố gắng đầu tư thì việc phát triển chỉ là vấn đề về thời gian.

    image
    Contacter Be Sport